Thứ Hai, 15 tháng 11, 2010

Thời điểm bắt đầu!

^^ Xin chào các bạn!
Tối hôm nay, có một người bạn nói với tôi rằng facebook của tôi ít viết bài ^^

Có lẽ một phần nào đó tôi nghĩ những lần xin quẻ hay bói bài cũng vui vui, hay chính xác hơn là để tránh cho những người bạn tôi quen phải nghe tôi nói "nhảm" :D

Hoặc cũng có thể những suy nghĩ của tôi hầu hết các bạn cũng như phần lớn số người khác không chấp nhận được ^^ trái với quy luật thường thấy của phần đông các bạn.

Nhưng có lẽ ... tôi cũng thử viết xem thế nào ^^ nhưng trên blog cá nhân của tôi.
Ngôn từ tiếng Việt (tuy là tiếng mẹ đẻ) nhưng tôi cũng chưa thể hiểu hết được, từ ngữ hay cú pháp lủng củng, lung tung xèng thì mong các bạn bỏ qua cho ^^ đừng comment la tôi nhiều quá là được.

Thôi thì bây giờ tôi bắt đầu viết vậy ^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Học cách làm giàu với 10 triệu đồng kiếm lời

  Bạn muốn học cách làm giàu chỉ với 10 triệu đồng? Bạn không biết nên kinh doanh gì với 10 triệu để sinh lời nhanh chóng? Và bạn không có ý...